GIỚI THIỆU BỘ HỌC LIỆU 100 KỸ NĂNG MỀM

TT Tên khóa học Tổng Quan
1 100 ngày đầu tiên của nhà quản lý tài ba Đối với một nhà quản lý mới, thời gian 100 ngày đầu tiên luôn là thời gian thử thách khó khăn và đòi hỏi nhiều sự đầu tư về công sức để tiến hành chuyển đổi và lập nhóm thành công. Vậy làm như thế nào để trở thành nhà quản lý giỏi sau 100 ngày đầu tiên?  Xin mời các bạn hãy tham gia khóa học “ 100 ngày đầu tiên của nhà quản lý tài ba” để tìm ra bí quyết.
2 7 phẩm chất để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi Lãnh đạo là một vị trí cũng như một công việc thiết yếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Phong cách và phẩm chất lãnh đạo có ảnh hưởng trực tiếp mục tiêu của tổ chức. Làm thế nào để có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Khóa học “ 7 phẩm chất để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi” sẽ giúp bạn đạt được
3 Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc lãnh đạo Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các nguyên tắc lãnh đạo cơ bản để có thể tự tin và thành công trong suốt quá trình tiếp nhận công việc.
4 Bí quyết trở thành nhà quản lý giỏi Yếu tố cần thiết trong công tác quản lý là: Kiến thức và kỹ năng. Khóa học “Bí quyết trở thành một nhà quản lý giỏi” sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình nâng cao kiến thức và kỹ năng để biết cách quản lý hiệu quả.
5 Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc  sống. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo”  sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó?
6 Xây dựng đội ngũ nhân viên lớn mạnh Một đội ngũ nhân viên lớn mạnh là xu thế của các tổ chức  phát  triển  hiện  nay  và  là  mong  ước  của Nhà quản  lý.  Vậy  Nhà  quản  lý  nên  làm  thế  nào  để  xây dựng  nhóm  làm  việc  lý  tưởng?  Trong  khóa  học  này, bạn  sẽ  tìm  hiểu  bí  quyết  xây  dựng  đội  ngũ  vững mạnh.
7 Kỹ năng quản lý dự án Khóa học sẽ giúp bạn trang bị và cập nhật các kiến thức liên quan đến việc quản lý một dự án. Nhận biết và phát huy vai trò của nhà quản lý dự án,  nâng  cao kỹ năng ủy thác công việc.
8 Thử sức trong vai trò lãnh đạo Lãnh đạo là công việc quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Bạn sẽ làm gì khi có cơ hội trở thành một nhà lãnh đạo? Khóa học “ thử sức trong vai trò lãnh đạo” của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để bạn có thể trả lời câu hỏi trên.
9 Kỹ năng quyết định đầu tư hiệu quả Quyết định đầu tư có thể ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn. Là một nhà quản lý, bạn cần nắm rõ phương pháp ra các quyết định này. Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình để lập một dự án đầu tư, thẩm định dự án và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.
10 Bí quyết quản lý thời gian hiệu quả Quản lý thời gian hiệu quả là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Bí quyết quản lý thời gian hiệu quả”  sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó.
11 Kỹ năng học tập hiệu quả Học tập chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Nhưng làm thế nào để học tập thật sự hiệu quả? Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu các phương pháp học tập, rèn luyện nâng cao kỹ năng và bí quyết vượt qua những kỳ thi căng thẳng
12 Kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công Phỏng vấn tìn việc là một hoạt động cần thiết và quan trọng của bất kỳ một ứng viên nào khi muốn
có được một công việc phù hợp với chuyên môn và kỹ năng của mình. Nhưng làm thế nào để bạn có thể thành công khi phỏng vấn tìm việc? Khóa học “ Kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công”  sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để đạt được điều đó.
13 Bí quyết cân bằng cuộc sống Cân bằng cuộc sống là một điều vô cùng quan trọng giúp bạn vừa hoàn thành tốt công việc của mình, vừa có thể dành thời gian cho gia đình, bạn bè, các mối quan hệ…Vậy đâu là bí quyết để cân bằng cuộc sống? Khóa học “Bí quyết cân bằng cuộc sống” sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.
14 Tạo dựng môi trường làm việc tích cực Tạo dựng môi trường làm việc tích cực là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Tạo dựng môi trường làm việc tích cực” sẽ  giúp bạn tìm ra bí quyết đó?
 
15 Giải quyết vấn đề một cách logic Giải quyết vấn đề là một kỹ năng cần thiết trong công việc, học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Bởi vấn đề có thể nảy sinh bất kỳ lúc nào và chúng ta không lường trước được. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả nhất.
16 Kỹ năng phản hồi tích cực Phản hồi là một trong những kỹ năng quan trọng giúp giao tiếp thành công hơn. Bất cứ một hoạt động nào khi kết thúc cũng cần có sự phản hồi từ những người liên quan. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp để đưa ra phản hồi tích cực, mang tính xây dựng.
17 Kỹ năng tư duy tích cực và sáng tạo Trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn sẽ phải gặp những khó khăn, những vấn đề mà bạn
không tìm được hướng giải quyết. Tư duy tích cực chính là phương pháp bạn cần phải thực hiện để vượt qua chúng. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những bí quyết để hình thành lối tư duy đó. 
18 Phương pháp kiểm soát stress Khi bạn thường xuyên cáu kỉnh, mất tập trung, hay quên, ăn không ngon, mất ngủ, căng cơ, mệt mỏi thể xác và tinh thần, khó  thở, loét dạ dày… là bạn đã bị Stress. Tuy nhiên, không nhất thiết phải loại bỏ stress ra khỏi cuộc sống, khóa học cung cấp cho bạn phương pháp kiểm soát stress hiệu quả.
19 Sử dụng “trí tuệ cảm xúc” trong công việc Việc nắm rõ toàn bộ trí tuệ cảm xúc sẽ mang lại cho bạn cơ hội tối đa hóa các mối quan hệ trong công việc, nâng cao năng suất làm việc và gặt hái được nhiều kinh nghiệm hữu ích với đồng nghiệp cũng như trong việc quản lý nhân viên. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng trí tuệ cảm xúc trong công việc.
20 Phương pháp quản lý sự đổi mới và sáng tạo trong kinh doanh Đổi mới và sáng tạo chính là động lực cho sự phát triển. Tuy nhiên, không phải sự cải tiến nào cũng phù hợp với quá trình hoạt động của tổ chức bạn đang tham gia. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý sự đổi mới đó
21 Phương pháp đánh giá thành tích làm việc Nhân  viên  đóng  vai  trò  rất  quan  trọng  trong  hoạt  động của  một tổ  chức.  Đánh giá đúng khả năng của nhân viên thông qua cách làm việc của họ sẽ mang lại vô số lợi ích cho  nhà  quản  lý.  Khóa  học  này  sẽ  cung  cấp  cho  bạn phương pháp đánh giá thành tích của nhân viên hiệu quả giúp bạn hoàn thành tốt vai trò của người lãnh đạo.
22 Quy trình lên kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp Tại sao trong chúng ta, có người có thể điều khiển được cuộc họp thành công nhưng cũng có người làm cho cuộc họp trở nên nhàm chán và không mang lại hiệu quả? Một phần là do khả năng thuyết phục người nghe bẩm sinh của mỗi người NHƯNG chúng ta hoàn toàn có thể hoàn thiệnkhả năng đó.Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức,kỹ năng cơ bản và khoa học để lên kế hoạch tổ chức và điều hành các cuộc họp hiệu quả.
23 Kỹ năng phân công và giám sát thực hiện công việc hiệu quả Một trong  những  vai  trò  quan  trọng  của  nhà  lãnh  đạo  là biết phân công công việc và giám sát nhân viên hiệu quả. Tuy  nhiên,  không  phải  ai  cũng  biết  cách  nắm  bắt  khả năng của nhân viên để có cách thức phân công công việc tối  ưu.  Đến  với  khóa  học  của  chúng  tôi,  bạn  sẽ  được trang bị kỹ năng cần thiết để hoàn thành vai trò đó.
24 Kỹ năng ủy thác công việc Người quản lý không chỉ có vai trò tạo động lực, hỗ trợ nhóm hoàn thành mục tiêu mà còn phải biết ủy thác công việc cụ thể cho các thành viên để phát huy tối đa năng lực của nhóm. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn các chiến lược ủy thác công việc, đánh giá quy trình để quản lý nhóm thành công.
25 Phát triển và thực hiện một kế hoạch chiến lược Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược, nhưng chỉ một số ít trong số họ là thành công khi biến những chiến lược này thành kết quả hoạt động doanh nghiệp. Khóa học sẽ giúp bạn phát triển và thực hiện kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp.
26 Kiến thức tài chính cơ bản cho nhà quản lý Kiến thức cơ bản về  kế toán tài chính sẽ giúp các nhà quản lý hiểu rõ thêm về tiềm lực tài chính của công ty nhằm phục vụ cho mục đích quản lý và quyết định đầu tư hiệu quả. Đến với khóa học này của chúng tôi, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức tài chính cơ bản giúp quản lý doanh nghiệp. 
27 Phương pháp lập và quản lý ngân sách Lập và quản lý ngân sách tốt sẽ giúp bạn sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả và kiểm soát chi tiêu hợp lý. Là người quản lý, bạn cần phải hiểu rõ ngân sách của doanh nghiệp mình nhằm đưa ra đối sách hợp lý. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng giúp bạn quản lý ngân sách thành công.
28 Tổng quan về báo cáo tài chính Tại sao một nhà quản lý cần có kiến thức về báo cáo tài chính?  Lý  do  đơn  giản  và  dễ  thấy nhất  là  để  biết  trạng thái  tài  chính  của  một  tổ  chức  nhằm  đưa  ra  các  quyết định  sản  xuất,  kinh  doanh  phù  hợp.  Khóa  học  này  sẽ cung cấp  cho bạn kiến  thức cơ  bản  về  các  loại  báo cáo tài chính để làm cơ sở cho việc lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định kinh doanh.
29 Kỹ năng thuyết trình ấn tượng Chúng  ta   luôn bị căng   thẳng khi   trình bày   trước đám đông. Đôi khi do vấn đề tâm lý nhưng chủ yếu bởi vì bạn chưa  nắm  vững  những  kiến  thức  cơ  bản  nhất  về  thuyết trình.  Khóa  học  này  sẽ  cung  cấp  cho  các  bạn  nhiều  bí quyết,  kỹ  năng  giúp   tổ   chức  và   thực  hiện  bài   thuyết trình một cách hiệu quả và ấn tượng.
30 Kỹ năng soạn thảo và trình bày các mẫu tài liệu trong kinh doanh Trình bày văn bản hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng hỗ trợ quá trình giao tiếp thành công và giúp bạn truyền đạt thông tin hiệu quả  trong  kinh doanh.  Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để hoàn thiện kỹ năng đó.
31 Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cơ bản Hiện nay, trên thực tế kỹ năng soạn thảo văn bản là kỹ năng không thể thiếu trong mọi công việc.  Khóa học “Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cơ bản” sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết để soạn thảo văn bản thành thạo.
32 Kỹ năng trình bày vấn đề rõ ràng Trình bày vấn đề là một trong những kỹ năng quan trọng hỗ trợ quá trình giao tiếp thành công và giúp bạn truyền đạt thông tin hiệu quả. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để hoàn thiện kỹ năng đó.
33 Thuyết trình hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại Hiện nay, trên thực tế kỹ năng thuyết trình là kỹ năng không thể thiếu trong mọi công việc. Khóa học “Thuyết trình hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại”  sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết để thuyết trình thành công trong kinh doanh.
34 Bí quyết sử dụng thông tin hiệu quả trong giao tiếp Sử dụng thông tin là một yêu cầu bắt buộc trong quá trình giao tiếp. Khóa học “Bí quyết sử dụng thông tin hiệu quả trong giao tiếp” sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình  tổ chức dữ liệu, phương pháp truyền đạt và tiếp nhận thông tin để giao tiếp có hiệu quả nhất
35 Giao tiếp hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng Một trong những yếu tố vô cùng cần thiết trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đó là giao tiếp. Khóa học “Giao tiếp hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng” sẽ giúp bạn có thêm những  kiến thức và kỹ năng bổ ích để có thể giao tiếp một cách tốt nhất.
36 Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Sự thành công của một cá nhân phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp của họ. Thất bại trong giao tiếp thường là nguyên nhân của những bất đồng giữa các đối tượng giao tiếp và hiệu quả công việc thường không cao. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả.
37 Phương pháp thích nghi với sự thay đổi Sự thay đổi là điều không ai muốn xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng, trong môi trường làm việc, khó có thể tránh khỏi sự thay đổi. Có những sự thay đổi dễ chịu nhưng cũng có những sự thay đổi làm bạn mệt mỏi. Vậy làm thế nào để thích nghi với sự thay đổi? Cách tối ưu nhất là chủ động thích nghi với nó
38 Kỹ năng quản lý & giải quyết xung đột Xử lý tốt xung đột là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Làm thế nào để thực hiện được điều đó? Hãy tham gia khóa học để tự mình tìm ra câu trả lời chính xác nhất.
39 Kỹ năng làm việc với người “trái tính” Bất đồng về quan điểm hay mâu thuẫn tính cách là những khó khăn bạn có thể gặp phải khi làm việc với người khác. Nếu không được giải quyết, những khó khăn này sẽ gây cản trở sự thành công của bạn. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn phương pháp ứng phó với những mâu thuẫn nảy sinh khi làm việc với người khó tính.
40 Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng Bạn muốn khách hàng mua sản phẩm mới của mình? Vậy bạn làm thế nào để thuyết phục họ? Cách đơn giản nhất là tạo ấn tượng thật tốt đẹp trong mắt khách hàng của mình. Khóa học này sẽ giúp bạn học được các cách để tạo ấn tượng với khách hàng và tránh những lỗi thường gặp khi giao tiếp.
41 Tìm hiểu nghi thức giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa Hiện nay nước ta đang trong quá trình phát triển kinh tế,thực hiện chính sách mở cửa, chúng ta có cơ hội giao lưu, hợp  tác  với  những  quốc  gia  khác  trên  thế  giới.  Lúc  này việc  giao  tiếp  càng  trở  nên  quan  trọng  và  phức  tạp  hơn. Khóa  học  của  chúng  tôi  sẽ  trang  bị  cho  bạn  những  kiến thức  cần  thiết  để  bạn  có  thể  dễ  dàng  hơn  khi  giao  tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.
42 Giao tiếp thành công ở cấp quản lý Trong kinh doanh, quản trị nhân lực không chỉ bao gồm phân  công  và  giám  sát  công  việc  mà  việc  giao  tiếp  hiệu quả với các thành viên trong nhóm cũng là yếu tố rất cần thiết.  Giao  tiếp  hiệu  quả  giúp  mối  quan  hệ  nơi  công  sở tốt đẹp hơn. Khóa học của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để giao tiếp thành công.
43 Giao tiếp thành công trong bán hàng Sự  thành  công  của  một  nhân  viên  không  chỉ  phụ thuộc  vào  tính  chuyên  nghiệp  và  sự  siêng năng  làm việc  mà  còn  ở  kỹ  năng  giao  tiếp  của họ.  Trong  các mối  quan  hệ  với  khách  hàng,  thất bại  trong  giao  tiếp thường là nguyên nhân của những bất đồng hoặc hiểu lầm giữa các đối tượng giao tiếp. Khóa học “Giao tiếp thành công trong bán hàng” sẽ giúp bạn trở nên tự tin trong giao tiếp.
44 Giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa Giao tiếp trong các nền kinh doanh đa văn hóa là một điều tất yếu trong môi trường kinh doanh quốc tế và toàn cầu hóa hiện nay. Vậy đâu là bí quyết để có thể giao tiếp tốt trong môi trường kinh doanh đa văn hóa như vậy? Khóa học “Giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa” sẽ giúp cung cấp cho bạn những bí quyết đó
45 Xác định cốt lõi vấn đề theo phương pháp Occam’s Razor Bước quan trọng nhất trong việc giải quyết vấn đề đó là xác định được vấn đề cốt lõi. Khóa học “Xác định cốt lõi vấn đề theo phương pháp Occam’s Razor” sẽ giúp bạn tiếp cận và tìm hiểu phương pháp để từ đó góp phần giải quyết vấn đề hiệu quả.
46 Bí quyết đàm phán thành công cho nhà bán hàng chuyên nghiệp Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng trong đàm phán để  trở  thành  một  nhà  bán  hàng  chuyên nghiệp.
47 Bí quyết sử dụng hợp đồng thương mại quốc tế Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cơ  bản  để  có  thể  hiểu  và  sử  dụng  chính  xác  nhất  các loại hợp đồng thương mại quốc tế nhầm tránh các va chạm, tranh chấp và kiện tụng đáng tiếc.
48 Để đưa ra các giải pháp thành công Những vấn đề quản lý phát sinh hàng ngày trong kinh doanh, chính vì thế cần phải có kế hoạch hành động phù hợp để đối phó với những vấn đề phát sinh bất ngờ. Khóa học này sẽ giúp bạn hướng tới mục tiêu đó.
49 Phương pháp nhận biết và đánh giá sự thay đổi Khóa  học  này  sẽ  giúp  học  viên  nhận  biết,  đánh  giá, thực hiện và quản lý bất kỳ sự thay đổi nào trong kinh doanh.
50 Quy trình đàm phán trong kinh doanh Để có một buổi đàm phán thành công bạn phải chuẩn bị rất kỹ càng các công việc trước, trong và  sau buổi đàm  phán.  Khóa  học  này  sẽ  giúp  bạn  hoàn  thiện  các kỹ năng đó.
51 Bí quyết xây dựng đội ngũ vững mạnh Làm việc theo đội và xây dựng những nhóm làm việc thành công đang là xu thể của bất cứ tổ chức và cá nhân nào  mong  muốn thành công trong công việc. Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí quyết và kỹ năng cần thiết để xây dụng đội ngũ nhân viên vững mạnh.
52 Để thành công khi làm việc nhóm Làm việc nhóm là một lựa chọn tối ưu trong môi trường kinh doanh hiện nay bởi rất nhiều lợi ích của nó. Tuy nhiên, nếu biết khắc phục những rào cản khi làm việc nhóm, điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết giúp bạn thuận lợi hơn khi làm việc nhóm.
53 Kỹ năng đưa ra quyết định nhóm Kĩ năng đưa ra quyết định nhóm là yếu tố quan trọng trong làm việc theo nhóm. Vậy đâu là yếu tố giúp các nhà quản lí giúp nhóm mình đưa ra quyết định đúng đắn? khóa học “Kĩ năng đưa ra quyết định nhóm” sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó.
54 Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả Để nhóm  hoạt  động  hiệu  quả,  người  lãnh  đạo  nhóm phải  thực  hiện  nhiều  vai  trò  khác  nhau  để  hỗ  trợ,  tạo động  lực  thúc  đẩy  nhóm.  Khóa  học  của  chúng  tôi  sẽ giúp  bạn  tìm  hiểu  phương  pháp  giúp  trưởng  nhóm lãnh đạo nhóm hiệu quả.
55 Kỹ năng tiếp nhận quyết định trong kinh doanh Tiếp nhận  các  quyết  định  trong  kinh  doanh  với  một  thái độ  nghiêm  túc,  đúng  đắn  và  tích  cực  là  điều  rất  quan trọng  đối với  mỗi  nhân viên.  Nó cũng  có ảnh  hưởng  lớn đến  hiệu  quả  và  thành  tích  công  việc  của  họ.  Khóa  học này  sẽ  cung  cấp  cho  bạn  các  kỹ  năng  mang  tính  ứng dụng  thực  tế  cao  để  có  thể  tiếp  nhận  quyết  định  trong kinh doanh một cách thành công nhất.
56 Bí quyết bán hàng hiệu quả Làm  thế  nào  để  sản  phẩm  của  bạn  nổi  bật  hơn  sản phẩm  của  đối  thủ  cạnh  tranh?  Tất  cả  nằm  ở  bí  quyết bán hàng của bạn. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những bí quyết bán hàng hiệu quả, góp phần trực tiếp tăng doanh thu công ty bạn.
57 Bí quyết làm chủ cuộc điện thoại chào hàng Yếu tố cần thiết trong vị trí một nhân viên chào hàng bằng  điện  thoại  là:  Kiến  thức  và  kỹ  năng.  Khóa  học “Bí  quyết  làm  chủ  cuộc  điện  thoại  chào  hàng”  sẽ giúp  bạn  tìm  hiểu  công  việc  và  những  kỹ  năng  giúp bạn thành công tại vị trí này.
58 Bí quyết lãnh đạo đội ngũ nhân viên đạt mục tiêu KD Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức bổ  ích  cùng  nhiều  kinh  nghiệm  thú  vị  giúp  học  viên thành  công  trong  lãnh  đạo  nhân  viên  cùng  hướng  tới việc đạt mục tiêu kinh doanh.
59 Bí quyết tăng doanh số thông qua dịch vụ khách hàng Trong khóa học này chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách tăng  doanh  thu  bằng  dịch  vụ  khách  hàng.  Bạn  sẽ  được tìm hiểu về dịch vụ khách hàng, quản trị chất lượng dịch vụ  khách  hàng  và  bí  quyết  nâng  cao  chất  lượng  dịch  vụ khách hàng.
60 Kết thúc bán hàng - Dễ hay Khó? Kết thúc bán hàng đôi khi cũng đơn giản như khi chào mời  hàng  hoá.  Khi  bạn  đã  có  đủ  thông  tin  nhờ  đánh giá  được  khách  hàng  tiềm  năng,  tìm  hiểu  được  nhu cầu của họ và cho họ thấy được sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Đây chính là lúc có thể đề nghị họ đặt hàng. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm để  thực  hiện  quá  trình  này  thuận  lợi  và  tự  nhiên.
61 Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng Duy trì mối quan hệ với khách hàng là một trong những việc quan trọng nhất của doanh nghiệp hiên
nay. Khóa học “Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng” sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình.
62 Quy trình bán hàng hiệu quả Quy trình bán hàng không chỉ đơn giản bao gồm hành động bán hàng, mà nó được phát triển từ việc thu thập thông tin khách hàng, chào hàng và chăm sóc sau khi bán hàng. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu các cách thức để thực hiện tốt quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
63 Phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng Tập trung quản lý quy trình bán hàng dành cho các khách hàng tiềm năng là một yếu tố quan trọng trong kỹ năng bán hàng. Vì thế, khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết giúp bạn đánh giá và xác khách hàng tiềm năng và tiến tới xúc tiến bán
hàng hiệu quả. 
64 Kỹ năng chào hàng qua điện thoại Để phát triển quy trình bán hàng thành công, đòi hỏi công ty bạn cần tăng cường nhiều kênh bán hàng khác nhau. Trong đó, bán hàng qua điện thoại là một hình thức phổ biến hiện nay và được nhiều khách hàng quan tâm. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu những thông tin tổng quát để thực hiện quy trình bán hàng qua điện thoại.
65 Microsoft Office Excel 2007: level 1 Khóa học  này  sẽ  trang  bị  cho  học  viên  kiến  thức  cơ bản về cách sử dụng Microsoft Office Excel 2007.
66 Microsoft Office Excel 2007: level 2 Trong khóa  học  ở  trình  độ  trung  cấp  này,  bạn  sẽ  học cách sử dụng Microsoft Office Excel 2007 để tổ chức hợp  lý  và  nâng  cao  hình  thức  hiển  thị  của  các  bảng tính bằng các template, biểu đồ, các đối tượng đồ họa và các công thức, điều này cho phép bạn phân tích dữ liệu dưới các định dạng khác nhau.
67 Microsoft Office Excel 2007: level 3 Bạn đã  sử  dụng Microsoft  Office  Excel  2007  để  thực hiện  những  tác  vụ  như  tính  toán  dữ  liệu,  sắp  xếp  và lọc  các  dữ  liệu  dạng  số.  Trong  khóa  học  này,  bạn  sẽ tiếp  tục  tìm  hiểu  một  số  tính  năng  chuyên  dụng  và nâng cao của Excel, ví dụ như tự động hóa một số tác vụ  thông  dụng,  áp  dụng  kỹ  thuật  phân  tích  cao  cấp với  những  nhóm  dữ  liệu  phức  tạp  hơn,  chia  sẻ  bảng tính  với  người  khác  và  chia  sẻ  dữ  liệu  Excel  với những ứng dụng khác.
68 Microsoft Office Outlook 2007: level 1 Khóa học  này  dành  cho  những  người  bắt  đầu  học  và chưa  từng  sử  dụng  Outlook.  Trong khóa  học  này,  bạn sẽ  học  cách  soạn  và  gửi  email,  lên  lịch  hẹn  và  lịch họp,  quản  lý  thông  tin  liên  lạc  và  các  nhiệm  vụ  cũng như  sử  dụng  các  chú  thích. Khóa  học  này  được  thiết kế   cho  những   người   đã   có   kiến  thức   cơ   bản  về Microsoft  Windows  cần  sử  dụng  Microsoft  Office Outlook  2007  để  soạn  và  gửi  email,  lên  lịch  hẹn  và lịch  họp,  quản  lý  thông  tin  liên  lạc  và  các  nhiệm  vụ cũng  như  sử  dụng  các  chú  thích.  Ngoài  ra,  khóa  học này  cũng  giúp  ích  cho  những  người  muốn  đạt  chứng chỉ  MCAS  (Microsoft  Certified  Applications Specialist) cho Outlook.
 
69 Microsoft Office Outlook 2007: level 2 Đây  là  khóa  học  thứ  hai  trong  số  ba  khóa  học  về chương   trình   Microsoft  Office   Outlook   2007. Trong  khóa  học  này,  bạn  sẽ  học  cách  tùy  chỉnh  môi trường  Outlook,  thiết  lập  các  tùy  chọn  Calendar,  tùy chọn  email,  tùy  chỉnh  các  thư  mục  và  cũng  được hướng  dẫn cách theo dõi,  chia sẻ, giao nhiệm  vụ và định vị các thư mục trong Outlook.
70 Microsoft Office Outlook 2007: level 3 Khóa học này được thiết kế nhằm hướng dẫn các bạn cách sử  dụng  Outlook, tổ  chức  email  và  tổ  chức  các mục Outlook, quản lý tập tin, dữ liệu, chia sẻ và liên kết địa chỉ liên lạc, tạo ra các hình thức,  và diễn đàn làm việc từ xa.
71 Microsoft Office Powerpoint 2007: level 1 Hiện nay, việc thuyết trình bằng PowerPoint  ngày càng  trở  nên  hữu  dụng  và  phổ  biến.  Khóa  học “Microsoft  Office  PowerPoint  2007-Level  1”  của chúng tôi sẽ giúp bạn làm  quen và học được những thao tác cơ bản của nó.
72 Microsoft Office Powerpoint 2007: level 2 Khóa  học “Microsoft   Office   PowerPoint  2007-Level   2”   của chúng  tôi  sẽ  giúp  bạn  biết  cách  sử  dụng  phần  mềm này  một  cách  chuyên  nghiệp  và  đạt  dược  những  hiệu quả cao nhất.
73 Microsoft Office Word 2007: level 1 Sử dụng tốt  Microsoft Office Word  2007  sẽ  giúp  bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn bước đầu làm quen và tiếp cận với Word 2007.
74 Microsoft Office Word 2007: level 2 Sử dụng tốt Microsoft Office Word 2007 sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn đi sâu hơn vào việc tìm hiểu và sử dụng những tiện ích xử lý văn bản của Word.
75 Microsoft Office Word 2007: level 3 Sử dụng tốt Microsoft Office Word 2007 sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý tài liệu và thao tác chuyên nghiệp trên  Word  2007  ở mức độ cao hơn các Level trước. 
76 OpenOffice Calc 2.3 Chương trình OpenOffice Calc là phần mềm bảng tính. Khi sử dụng một phần mềm mà không hiểu các thành phần cơ bản trong đó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khi sử dụng. Bằng cách tìm hiểu môi trường OpenOffice Calc, bạn sẽ được làm quen với các công cụ và tính năng cơ bản trong ứng dụng.
77 OpenOffice Impress 2.3 Hiện nay có khá nhiều công cụ Office trực tuyến như Google Docs, Zoho… với các ứng dụng văn phòng hoàn toàn miễn phí thay thế cho MS Office trên máy tính, trong đó đặc biệt là OpenOffice Impress 2.3 với nhiều tính năng ưu việt, giao diện dễ sử dụng và có thể chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Khóa học “OpenOffice Impress 2.3” sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức và kỹ  băng để sử dụng thành thạo công cụ này.
78 OpenOffice Writer 2.3 Nếu sử dụng một phần mềm mà bạn không biết các công cụ và tính năng cơ bản hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, với OpenOffice Writer 2.3 cũng vậy. Khóa học “OpenOffice Writer 2.3” cung cấp cho các học viên các kiến thức và kỹ năng cơ bản để sử dụng thành thạo công cụ này.
79 Dịch vụ khách hàng online Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại ở phương pháp  tiếp xúc trực tiếp. Dịch vụ  khách hàng online ra đời với nhiều tiềm năng và đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng  phải tiếp thu những kỹ năng mới. Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó
80 Điều hành hiệu quả trung tâm hỗ trợ khách hàng Để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, là nhà quản lý, bạn còn phải chú trọng điều hành hiệu quả trung tâm hỗ trợ khách hàng.Trong khóa học này, bạn sẽ được tìm hiểu về các công cụ công nghệ hỗ trợ việc đánh giá trung tâm hỗ trợ khách hàng.
81 Bí quyết trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng giỏi Với cương vị là một nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn phải biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng những hiểu biết cũng như kỹ năng về chăm sóc khách hàng. Khoá học này sẽ giúp bạn tìm hiểu về chăm sóc khách hàng và bí quyết trở thành chuyên  gia  chăm sóc khách hàng giỏi.
82 Tối ưu hóa hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng Để thành công trong việc chăm sóc khách hàng, ngoài việc trau dồi kiến thức kỹ năng cho bản thân, bạn cần phải hiểu những lợi ích và nhiệm vụ của trung tâm chăm sóc  khách  hàng. Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn những đặc điểm, vai trò của trung tâm hỗ trợ khách hàng và cách xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
 
83 Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả Nhận thức  được tầm quan trọng của khách hàng, việc phát  triển  các  dịch  vụ  chăm  sóc  khách  hàng  đã  trở thành  mối  quan  tâm  hàng  đầu  của  doanh  nghiệp. Khóa  học  của  chúng  tôi  sẽ  cung  cấp  cho  các  bạn những  bí  quyết  cần  thiết  để  có  thể  chăm  sóc  khách hàng hiệu quả.
84 Bí quyết lập và triển khai thành công chiến lược Marketing trực tuyến Chắc hẳn nhiều người đã không còn xa lạ với khái niệm marketing điện tử. Việc phát triển các phương tiện điện tử và mạng viễn thông đã mang lại cho doanh nghiệp những cơ hội kinh doanh tiềm năng. Vậy làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch e-marketing hiệu quả, khóa học sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích giúp bạn thực hiện được điều đó.  
85 Kỹ năng bảo mật thông tin Khóa  học  này  sẽ  cung  cấp  cho  học  viên  các kiến thức nguyên  tắc cơ bản để có thể  thực hiện
tốt  công  tác  bảo mật thông  tin  ở  những  hoàn cảnh khác nhau.
86 Kỹ năng khai thác tài nguyên internet Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và nguyên tắc cơ bản để có thể khai thác tốt nguồn tài nguyên phong phú, đa dạng từ mạng Internet.
87 Quảng bá thương hiệu trên internet Một trong những chức năng quan trọng nhất của mạng Internet là khả năng truyền thông vô cùng mạnh
mẽ. Hãy tham gia vào khóa học này của chúng tôi để tìm hiểu và có được những nhận thức cần thiết về việc sử dụng nó trong quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay.
88 Ghi nhận và khen thưởng thành tích làm việc Là người lãnh đạo, ngoài kỹ năng ủy thác công việc vàđánh giá năng lực nhân viên, người lãnh đạo cần phải cónhững phương pháp để tạo động lực làm việc cho nhânviên, chẳng hạn như khen thưởng thành tích làm việc củahọ. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện vai trò của người quản lý.
89 Kỹ năng lắng nghe hiệu quả “Nói là vàng, lắng nghe là kim cương” nhưng hầu hết các rắc rối trong giao tiếp đều xuất phát từ sự yếu kém trong kỹ năng lắng nghe. Bạn đã biết cách lắng nghe thật sự? Hãy đến với khóa học của chúng tôi để tự trang bị cho bản thân những kỹ năng lắng nghe thú vị và hiệu quả. 
90 Tối ưu hóa hiệu suất làm việc Để xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, người lãnh đạo cần nắm vững những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên. Trong khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được tìm hiểu về cách thức thiết lập quản lý năng suất làm việc của nhân viên.
91 Cẩm nang cho nhân viên mới Khóa học này của chúng tôi sẽ đem lại cho những người được coi là “lính mới” tại nơi công sở những bài học, lời khuyên bổ ích để luôn có thể thích nghi với những hoàn cảnh thay đổi tại nơi làm việc.
92 Để trở thành chuyên gia điều hành cuộc họp hiệu quả  Các cuộc họp rất cần thiết đối với hoạt động của các tổ chức vì nó giúp tạo ra sự đồng tâm hiệp lực và đảm bảo sự phối hợp tốt trong tổ chức.  Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra để diều hành một cuộc họp: Làm thế nào để những người tham gia cuộc họp không  nhàm chán? Làm sao để tránh tình trạng mỗi người một ý?… Và làm thế nào có được hiệu quả cho các cuộc họp được tổ chức?
93 Phương pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Là nhà quản lý, bạn cần phải nắm vững các phương pháp khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả. Bởi nhân viên chính là nền tảng của tổ chức, nhờ đó tổ chức mới tồn tại và phát triển được. Trong khóa học này, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để tạo động lực làm việc cho nhân viên.
94 Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả Trong  thị trường lao động nhiều cạnh tranh,  các doanh nghiệp luôn muốn có được những nhân viên ưu tú, đủ kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. Khóa học “Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả”  sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các phương pháp đào tạo tốt nguồn nhân lực của mình.
95 Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo hiệu quả Để tăng cường kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết cho nhân viên, ban lãnh đạo cần phải có kế hoạch đầu tư phát triển những chương trình đào tạo. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu phương thức thực hiện một chương trình đào tạo kỹ năng hiệu quả.
96 Nghệ thuật phỏng vấn tuyển dụng Đối với một doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự giỏi luôn là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của doanh nghiệp đó. Vậy làm như thế nào để tuyển dụng được một đội ngũ nhân sự tài năng, chuyên nghiệp? Xin mời các bạn hãy tham gia khóa học  “ Nghệ thuật phỏng vấn tuyển dụng” để tìm ra những bí quyết trong tuyển dụng.
97 Bí quyết chọn người tài qua phỏng vấn tuyển dụng Tuyển dụng là một quy trình tốn công, tốn của, mà kết quả lại chính là đội ngũ nhân viên, những "tài sản số một của công ty. Để tuyển được một nhân viên ưng ý, bạn cũng cần phải biết cách. Bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ với khóa học này, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyển dụng nhân tài cần thiết.
98 Phương pháp quản lý các mục tiêu của doanh nghiệp Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp được làm nên từ rất nhiều yếu tố khác nhau, và một trong những yếu tố cơ bản nhất, quyết định nhất là khả năng quản lý theo mục tiêu  cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn cụ thể.
99 Quy trình quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp Khóa học “Quy trình quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp” của chúng tôi nhằm giúp bạn có những kiến thức nền tảng để bước đầu làm quen và tiến tới thực hiện hiệu quả quy trình này.
100 Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên Như chúng ta đã biết, nhiệm vụ của người lãnh đạo là hỗ trợ, thiết lập giúp nhân viên của mình xây dựng các mục tiêu làm việc. Khóa học:  Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên” sẽ là một công cụ vô cùng hữu ích cho bạn để giúp cả nhóm của mình cũng như nhân viên thiết lập được mục tiêu đúng đắn, phù hợp.

 


Bài viết khác