Tài nguyên số
Học liệu số
Thư viện
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
Giới thiệu chung
Sứ mệnh
Tầm nhìn
Giá trị cốt lõi
Khẩu hiệu hành động
Cơ cấu tổ chức
TIN TỨC
Tin tức nội bộ
Trang tin ĐHQGHN
Thông tin việc làm
Thông tin nổi bật
ĐÀO TẠO
Giới thiệu
Đào tạo Cán bộ ĐHQGHN
Đào tạo Kỹ năng mềm
Đào tạo bên ngoài ĐHQGHN
NGHIÊN CỨU
Giới thiệu
Đề tài - Dự án
Hội nghị - Hội thảo
Văn bản liên quan
HỢP TÁC PHÁT TRIỂN
Giới thiệu
Quốc tế
Trong nước
LIÊN HỆ
Thông tin chung
Đào tạo
Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển
GIỚI THIỆU BỘ HỌC LIỆU 100 KỸ NĂNG MỀM
GIỚI THIỆU BỘ HỌC LIỆU 100 KỸ NĂNG MỀM
TT
Tên khóa học
Tổng Quan
1
100 ngày đầu tiên của nhà quản lý tài ba
Đối với một nhà quản lý mới, thời gian 100 ngày đầu tiên luôn là thời gian thử thách khó khăn và đòi hỏi nhiều sự đầu tư về công sức để tiến hành chuyển đổi và lập nhóm thành công. Vậy làm như thế nào để trở thành nhà quản lý giỏi sau 100 ngày đầu tiên? Xin mời các bạn hãy tham gia khóa học “ 100 ngày đầu tiên của nhà quản lý tài ba” để tìm ra bí quyết.
2
7 phẩm chất để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi
Lãnh đạo là một vị trí cũng như một công việc thiết yếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Phong cách và phẩm chất lãnh đạo có ảnh hưởng trực tiếp mục tiêu của tổ chức. Làm thế nào để có thể trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Khóa học “ 7 phẩm chất để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi” sẽ giúp bạn đạt được
3
Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc lãnh đạo
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các nguyên tắc lãnh đạo cơ bản để có thể tự tin và thành công trong suốt quá trình tiếp nhận công việc.
4
Bí quyết trở thành nhà quản lý giỏi
Yếu tố cần thiết trong công tác quản lý là: Kiến thức và kỹ năng. Khóa học “Bí quyết trở thành một nhà quản lý giỏi” sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình nâng cao kiến thức và kỹ năng để biết cách quản lý hiệu quả.
5
Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo
Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Khơi dậy và phát triển khả năng lãnh đạo” sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó?
6
Xây dựng đội ngũ nhân viên lớn mạnh
Một đội ngũ nhân viên lớn mạnh là xu thế của các tổ chức phát triển hiện nay và là mong ước của Nhà quản lý. Vậy Nhà quản lý nên làm thế nào để xây dựng nhóm làm việc lý tưởng? Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu bí quyết xây dựng đội ngũ vững mạnh.
7
Kỹ năng quản lý dự án
Khóa học sẽ giúp bạn trang bị và cập nhật các kiến thức liên quan đến việc quản lý một dự án. Nhận biết và phát huy vai trò của nhà quản lý dự án, nâng cao kỹ năng ủy thác công việc.
8
Thử sức trong vai trò lãnh đạo
Lãnh đạo là công việc quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Bạn sẽ làm gì khi có cơ hội trở thành một nhà lãnh đạo? Khóa học “ thử sức trong vai trò lãnh đạo” của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để bạn có thể trả lời câu hỏi trên.
9
Kỹ năng quyết định đầu tư hiệu quả
Quyết định đầu tư có thể ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn. Là một nhà quản lý, bạn cần nắm rõ phương pháp ra các quyết định này. Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình để lập một dự án đầu tư, thẩm định dự án và đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.
10
Bí quyết quản lý thời gian hiệu quả
Quản lý thời gian hiệu quả là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Bí quyết quản lý thời gian hiệu quả” sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó.
11
Kỹ năng học tập hiệu quả
Học tập chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Nhưng làm thế nào để học tập thật sự hiệu quả? Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu các phương pháp học tập, rèn luyện nâng cao kỹ năng và bí quyết vượt qua những kỳ thi căng thẳng
12
Kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công
Phỏng vấn tìn việc là một hoạt động cần thiết và quan trọng của bất kỳ một ứng viên nào khi muốn
có được một công việc phù hợp với chuyên môn và kỹ năng của mình. Nhưng làm thế nào để bạn có thể thành công khi phỏng vấn tìm việc? Khóa học “ Kỹ năng phỏng vấn tìm việc thành công” sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để đạt được điều đó.
13
Bí quyết cân bằng cuộc sống
Cân bằng cuộc sống là một điều vô cùng quan trọng giúp bạn vừa hoàn thành tốt công việc của mình, vừa có thể dành thời gian cho gia đình, bạn bè, các mối quan hệ…Vậy đâu là bí quyết để cân bằng cuộc sống? Khóa học “Bí quyết cân bằng cuộc sống” sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.
14
Tạo dựng môi trường làm việc tích cực
Tạo dựng môi trường làm việc tích cực là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc. Vậy đâu là bí quyết cho điều này? Khóa học “Tạo dựng môi trường làm việc tích cực” sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó?
15
Giải quyết vấn đề một cách logic
Giải quyết vấn đề là một kỹ năng cần thiết trong công việc, học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Bởi vấn đề có thể nảy sinh bất kỳ lúc nào và chúng ta không lường trước được. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả nhất.
16
Kỹ năng phản hồi tích cực
Phản hồi là một trong những kỹ năng quan trọng giúp giao tiếp thành công hơn. Bất cứ một hoạt động nào khi kết thúc cũng cần có sự phản hồi từ những người liên quan. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp để đưa ra phản hồi tích cực, mang tính xây dựng.
17
Kỹ năng tư duy tích cực và sáng tạo
Trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn sẽ phải gặp những khó khăn, những vấn đề mà bạn
không tìm được hướng giải quyết. Tư duy tích cực chính là phương pháp bạn cần phải thực hiện để vượt qua chúng. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những bí quyết để hình thành lối tư duy đó.
18
Phương pháp kiểm soát stress
Khi bạn thường xuyên cáu kỉnh, mất tập trung, hay quên, ăn không ngon, mất ngủ, căng cơ, mệt mỏi thể xác và tinh thần, khó thở, loét dạ dày… là bạn đã bị Stress. Tuy nhiên, không nhất thiết phải loại bỏ stress ra khỏi cuộc sống, khóa học cung cấp cho bạn phương pháp kiểm soát stress hiệu quả.
19
Sử dụng “trí tuệ cảm xúc” trong công việc
Việc nắm rõ toàn bộ trí tuệ cảm xúc sẽ mang lại cho bạn cơ hội tối đa hóa các mối quan hệ trong công việc, nâng cao năng suất làm việc và gặt hái được nhiều kinh nghiệm hữu ích với đồng nghiệp cũng như trong việc quản lý nhân viên. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng trí tuệ cảm xúc trong công việc.
20
Phương pháp quản lý sự đổi mới và sáng tạo trong kinh doanh
Đổi mới và sáng tạo chính là động lực cho sự phát triển. Tuy nhiên, không phải sự cải tiến nào cũng phù hợp với quá trình hoạt động của tổ chức bạn đang tham gia. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý sự đổi mới đó
21
Phương pháp đánh giá thành tích làm việc
Nhân viên đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của một tổ chức. Đánh giá đúng khả năng của nhân viên thông qua cách làm việc của họ sẽ mang lại vô số lợi ích cho nhà quản lý. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn phương pháp đánh giá thành tích của nhân viên hiệu quả giúp bạn hoàn thành tốt vai trò của người lãnh đạo.
22
Quy trình lên kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp
Tại sao trong chúng ta, có người có thể điều khiển được cuộc họp thành công nhưng cũng có người làm cho cuộc họp trở nên nhàm chán và không mang lại hiệu quả? Một phần là do khả năng thuyết phục người nghe bẩm sinh của mỗi người NHƯNG chúng ta hoàn toàn có thể hoàn thiệnkhả năng đó.Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức,kỹ năng cơ bản và khoa học để lên kế hoạch tổ chức và điều hành các cuộc họp hiệu quả.
23
Kỹ năng phân công và giám sát thực hiện công việc hiệu quả
Một trong những vai trò quan trọng của nhà lãnh đạo là biết phân công công việc và giám sát nhân viên hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nắm bắt khả năng của nhân viên để có cách thức phân công công việc tối ưu. Đến với khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được trang bị kỹ năng cần thiết để hoàn thành vai trò đó.
24
Kỹ năng ủy thác công việc
Người quản lý không chỉ có vai trò tạo động lực, hỗ trợ nhóm hoàn thành mục tiêu mà còn phải biết ủy thác công việc cụ thể cho các thành viên để phát huy tối đa năng lực của nhóm. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn các chiến lược ủy thác công việc, đánh giá quy trình để quản lý nhóm thành công.
25
Phát triển và thực hiện một kế hoạch chiến lược
Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược, nhưng chỉ một số ít trong số họ là thành công khi biến những chiến lược này thành kết quả hoạt động doanh nghiệp. Khóa học sẽ giúp bạn phát triển và thực hiện kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp.
26
Kiến thức tài chính cơ bản cho nhà quản lý
Kiến thức cơ bản về kế toán tài chính sẽ giúp các nhà quản lý hiểu rõ thêm về tiềm lực tài chính của công ty nhằm phục vụ cho mục đích quản lý và quyết định đầu tư hiệu quả. Đến với khóa học này của chúng tôi, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức tài chính cơ bản giúp quản lý doanh nghiệp.
27
Phương pháp lập và quản lý ngân sách
Lập và quản lý ngân sách tốt sẽ giúp bạn sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả và kiểm soát chi tiêu hợp lý. Là người quản lý, bạn cần phải hiểu rõ ngân sách của doanh nghiệp mình nhằm đưa ra đối sách hợp lý. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng giúp bạn quản lý ngân sách thành công.
28
Tổng quan về báo cáo tài chính
Tại sao một nhà quản lý cần có kiến thức về báo cáo tài chính? Lý do đơn giản và dễ thấy nhất là để biết trạng thái tài chính của một tổ chức nhằm đưa ra các quyết định sản xuất, kinh doanh phù hợp. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản về các loại báo cáo tài chính để làm cơ sở cho việc lập kế hoạch chiến lược và ra quyết định kinh doanh.
29
Kỹ năng thuyết trình ấn tượng
Chúng ta luôn bị căng thẳng khi trình bày trước đám đông. Đôi khi do vấn đề tâm lý nhưng chủ yếu bởi vì bạn chưa nắm vững những kiến thức cơ bản nhất về thuyết trình. Khóa học này sẽ cung cấp cho các bạn nhiều bí quyết, kỹ năng giúp tổ chức và thực hiện bài thuyết trình một cách hiệu quả và ấn tượng.
30
Kỹ năng soạn thảo và trình bày các mẫu tài liệu trong kinh doanh
Trình bày văn bản hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng hỗ trợ quá trình giao tiếp thành công và giúp bạn truyền đạt thông tin hiệu quả trong kinh doanh. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để hoàn thiện kỹ năng đó.
31
Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cơ bản
Hiện nay, trên thực tế kỹ năng soạn thảo văn bản là kỹ năng không thể thiếu trong mọi công việc. Khóa học “Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính cơ bản” sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết để soạn thảo văn bản thành thạo.
32
Kỹ năng trình bày vấn đề rõ ràng
Trình bày vấn đề là một trong những kỹ năng quan trọng hỗ trợ quá trình giao tiếp thành công và giúp bạn truyền đạt thông tin hiệu quả. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để hoàn thiện kỹ năng đó.
33
Thuyết trình hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại
Hiện nay, trên thực tế kỹ năng thuyết trình là kỹ năng không thể thiếu trong mọi công việc. Khóa học “Thuyết trình hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại” sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết để thuyết trình thành công trong kinh doanh.
34
Bí quyết sử dụng thông tin hiệu quả trong giao tiếp
Sử dụng thông tin là một yêu cầu bắt buộc trong quá trình giao tiếp. Khóa học “Bí quyết sử dụng thông tin hiệu quả trong giao tiếp” sẽ giúp bạn tìm hiểu các quy trình tổ chức dữ liệu, phương pháp truyền đạt và tiếp nhận thông tin để giao tiếp có hiệu quả nhất
35
Giao tiếp hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
Một trong những yếu tố vô cùng cần thiết trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đó là giao tiếp. Khóa học “Giao tiếp hiệu quả trong dịch vụ chăm sóc khách hàng” sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức và kỹ năng bổ ích để có thể giao tiếp một cách tốt nhất.
36
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Sự thành công của một cá nhân phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp của họ. Thất bại trong giao tiếp thường là nguyên nhân của những bất đồng giữa các đối tượng giao tiếp và hiệu quả công việc thường không cao. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả.
37
Phương pháp thích nghi với sự thay đổi
Sự thay đổi là điều không ai muốn xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng, trong môi trường làm việc, khó có thể tránh khỏi sự thay đổi. Có những sự thay đổi dễ chịu nhưng cũng có những sự thay đổi làm bạn mệt mỏi. Vậy làm thế nào để thích nghi với sự thay đổi? Cách tối ưu nhất là chủ động thích nghi với nó
38
Kỹ năng quản lý & giải quyết xung đột
Xử lý tốt xung đột là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Làm thế nào để thực hiện được điều đó? Hãy tham gia khóa học để tự mình tìm ra câu trả lời chính xác nhất.
39
Kỹ năng làm việc với người “trái tính”
Bất đồng về quan điểm hay mâu thuẫn tính cách là những khó khăn bạn có thể gặp phải khi làm việc với người khác. Nếu không được giải quyết, những khó khăn này sẽ gây cản trở sự thành công của bạn. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn phương pháp ứng phó với những mâu thuẫn nảy sinh khi làm việc với người khó tính.
40
Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng
Bạn muốn khách hàng mua sản phẩm mới của mình? Vậy bạn làm thế nào để thuyết phục họ? Cách đơn giản nhất là tạo ấn tượng thật tốt đẹp trong mắt khách hàng của mình. Khóa học này sẽ giúp bạn học được các cách để tạo ấn tượng với khách hàng và tránh những lỗi thường gặp khi giao tiếp.
41
Tìm hiểu nghi thức giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa
Hiện nay nước ta đang trong quá trình phát triển kinh tế,thực hiện chính sách mở cửa, chúng ta có cơ hội giao lưu, hợp tác với những quốc gia khác trên thế giới. Lúc này việc giao tiếp càng trở nên quan trọng và phức tạp hơn. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để bạn có thể dễ dàng hơn khi giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.
42
Giao tiếp thành công ở cấp quản lý
Trong kinh doanh, quản trị nhân lực không chỉ bao gồm phân công và giám sát công việc mà việc giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong nhóm cũng là yếu tố rất cần thiết. Giao tiếp hiệu quả giúp mối quan hệ nơi công sở tốt đẹp hơn. Khóa học của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để giao tiếp thành công.
43
Giao tiếp thành công trong bán hàng
Sự thành công của một nhân viên không chỉ phụ thuộc vào tính chuyên nghiệp và sự siêng năng làm việc mà còn ở kỹ năng giao tiếp của họ. Trong các mối quan hệ với khách hàng, thất bại trong giao tiếp thường là nguyên nhân của những bất đồng hoặc hiểu lầm giữa các đối tượng giao tiếp. Khóa học “Giao tiếp thành công trong bán hàng” sẽ giúp bạn trở nên tự tin trong giao tiếp.
44
Giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa
Giao tiếp trong các nền kinh doanh đa văn hóa là một điều tất yếu trong môi trường kinh doanh quốc tế và toàn cầu hóa hiện nay. Vậy đâu là bí quyết để có thể giao tiếp tốt trong môi trường kinh doanh đa văn hóa như vậy? Khóa học “Giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa văn hóa” sẽ giúp cung cấp cho bạn những bí quyết đó
45
Xác định cốt lõi vấn đề theo phương pháp Occam’s Razor
Bước quan trọng nhất trong việc giải quyết vấn đề đó là xác định được vấn đề cốt lõi. Khóa học “Xác định cốt lõi vấn đề theo phương pháp Occam’s Razor” sẽ giúp bạn tiếp cận và tìm hiểu phương pháp để từ đó góp phần giải quyết vấn đề hiệu quả.
46
Bí quyết đàm phán thành công cho nhà bán hàng chuyên nghiệp
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng trong đàm phán để trở thành một nhà bán hàng chuyên nghiệp.
47
Bí quyết sử dụng hợp đồng thương mại quốc tế
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản để có thể hiểu và sử dụng chính xác nhất các loại hợp đồng thương mại quốc tế nhầm tránh các va chạm, tranh chấp và kiện tụng đáng tiếc.
48
Để đưa ra các giải pháp thành công
Những vấn đề quản lý phát sinh hàng ngày trong kinh doanh, chính vì thế cần phải có kế hoạch hành động phù hợp để đối phó với những vấn đề phát sinh bất ngờ. Khóa học này sẽ giúp bạn hướng tới mục tiêu đó.
49
Phương pháp nhận biết và đánh giá sự thay đổi
Khóa học này sẽ giúp học viên nhận biết, đánh giá, thực hiện và quản lý bất kỳ sự thay đổi nào trong kinh doanh.
50
Quy trình đàm phán trong kinh doanh
Để có một buổi đàm phán thành công bạn phải chuẩn bị rất kỹ càng các công việc trước, trong và sau buổi đàm phán. Khóa học này sẽ giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng đó.
51
Bí quyết xây dựng đội ngũ vững mạnh
Làm việc theo đội và xây dựng những nhóm làm việc thành công đang là xu thể của bất cứ tổ chức và cá nhân nào mong muốn thành công trong công việc. Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những bí quyết và kỹ năng cần thiết để xây dụng đội ngũ nhân viên vững mạnh.
52
Để thành công khi làm việc nhóm
Làm việc nhóm là một lựa chọn tối ưu trong môi trường kinh doanh hiện nay bởi rất nhiều lợi ích của nó. Tuy nhiên, nếu biết khắc phục những rào cản khi làm việc nhóm, điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết giúp bạn thuận lợi hơn khi làm việc nhóm.
53
Kỹ năng đưa ra quyết định nhóm
Kĩ năng đưa ra quyết định nhóm là yếu tố quan trọng trong làm việc theo nhóm. Vậy đâu là yếu tố giúp các nhà quản lí giúp nhóm mình đưa ra quyết định đúng đắn? khóa học “Kĩ năng đưa ra quyết định nhóm” sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết đó.
54
Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả
Để nhóm hoạt động hiệu quả, người lãnh đạo nhóm phải thực hiện nhiều vai trò khác nhau để hỗ trợ, tạo động lực thúc đẩy nhóm. Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu phương pháp giúp trưởng nhóm lãnh đạo nhóm hiệu quả.
55
Kỹ năng tiếp nhận quyết định trong kinh doanh
Tiếp nhận các quyết định trong kinh doanh với một thái độ nghiêm túc, đúng đắn và tích cực là điều rất quan trọng đối với mỗi nhân viên. Nó cũng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và thành tích công việc của họ. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng mang tính ứng dụng thực tế cao để có thể tiếp nhận quyết định trong kinh doanh một cách thành công nhất.
56
Bí quyết bán hàng hiệu quả
Làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh? Tất cả nằm ở bí quyết bán hàng của bạn. Khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những bí quyết bán hàng hiệu quả, góp phần trực tiếp tăng doanh thu công ty bạn.
57
Bí quyết làm chủ cuộc điện thoại chào hàng
Yếu tố cần thiết trong vị trí một nhân viên chào hàng bằng điện thoại là: Kiến thức và kỹ năng. Khóa học “Bí quyết làm chủ cuộc điện thoại chào hàng” sẽ giúp bạn tìm hiểu công việc và những kỹ năng giúp bạn thành công tại vị trí này.
58
Bí quyết lãnh đạo đội ngũ nhân viên đạt mục tiêu KD
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức bổ ích cùng nhiều kinh nghiệm thú vị giúp học viên thành công trong lãnh đạo nhân viên cùng hướng tới việc đạt mục tiêu kinh doanh.
59
Bí quyết tăng doanh số thông qua dịch vụ khách hàng
Trong khóa học này chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách tăng doanh thu bằng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ được tìm hiểu về dịch vụ khách hàng, quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng và bí quyết nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
60
Kết thúc bán hàng - Dễ hay Khó?
Kết thúc bán hàng đôi khi cũng đơn giản như khi chào mời hàng hoá. Khi bạn đã có đủ thông tin nhờ đánh giá được khách hàng tiềm năng, tìm hiểu được nhu cầu của họ và cho họ thấy được sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Đây chính là lúc có thể đề nghị họ đặt hàng. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện quá trình này thuận lợi và tự nhiên.
61
Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
Duy trì mối quan hệ với khách hàng là một trong những việc quan trọng nhất của doanh nghiệp hiên
nay. Khóa học “Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng” sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình.
62
Quy trình bán hàng hiệu quả
Quy trình bán hàng không chỉ đơn giản bao gồm hành động bán hàng, mà nó được phát triển từ việc thu thập thông tin khách hàng, chào hàng và chăm sóc sau khi bán hàng. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu các cách thức để thực hiện tốt quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
63
Phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng
Tập trung quản lý quy trình bán hàng dành cho các khách hàng tiềm năng là một yếu tố quan trọng trong kỹ năng bán hàng. Vì thế, khóa học của chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết giúp bạn đánh giá và xác khách hàng tiềm năng và tiến tới xúc tiến bán
hàng hiệu quả.
64
Kỹ năng chào hàng qua điện thoại
Để phát triển quy trình bán hàng thành công, đòi hỏi công ty bạn cần tăng cường nhiều kênh bán hàng khác nhau. Trong đó, bán hàng qua điện thoại là một hình thức phổ biến hiện nay và được nhiều khách hàng quan tâm. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu những thông tin tổng quát để thực hiện quy trình bán hàng qua điện thoại.
65
Microsoft Office Excel 2007: level 1
Khóa học này sẽ trang bị cho học viên kiến thức cơ bản về cách sử dụng Microsoft Office Excel 2007.
66
Microsoft Office Excel 2007: level 2
Trong khóa học ở trình độ trung cấp này, bạn sẽ học cách sử dụng Microsoft Office Excel 2007 để tổ chức hợp lý và nâng cao hình thức hiển thị của các bảng tính bằng các template, biểu đồ, các đối tượng đồ họa và các công thức, điều này cho phép bạn phân tích dữ liệu dưới các định dạng khác nhau.
67
Microsoft Office Excel 2007: level 3
Bạn đã sử dụng Microsoft Office Excel 2007 để thực hiện những tác vụ như tính toán dữ liệu, sắp xếp và lọc các dữ liệu dạng số. Trong khóa học này, bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu một số tính năng chuyên dụng và nâng cao của Excel, ví dụ như tự động hóa một số tác vụ thông dụng, áp dụng kỹ thuật phân tích cao cấp với những nhóm dữ liệu phức tạp hơn, chia sẻ bảng tính với người khác và chia sẻ dữ liệu Excel với những ứng dụng khác.
68
Microsoft Office Outlook 2007: level 1
Khóa học này dành cho những người bắt đầu học và chưa từng sử dụng Outlook. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách soạn và gửi email, lên lịch hẹn và lịch họp, quản lý thông tin liên lạc và các nhiệm vụ cũng như sử dụng các chú thích. Khóa học này được thiết kế cho những người đã có kiến thức cơ bản về Microsoft Windows cần sử dụng Microsoft Office Outlook 2007 để soạn và gửi email, lên lịch hẹn và lịch họp, quản lý thông tin liên lạc và các nhiệm vụ cũng như sử dụng các chú thích. Ngoài ra, khóa học này cũng giúp ích cho những người muốn đạt chứng chỉ MCAS (Microsoft Certified Applications Specialist) cho Outlook.
69
Microsoft Office Outlook 2007: level 2
Đây là khóa học thứ hai trong số ba khóa học về chương trình Microsoft Office Outlook 2007. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tùy chỉnh môi trường Outlook, thiết lập các tùy chọn Calendar, tùy chọn email, tùy chỉnh các thư mục và cũng được hướng dẫn cách theo dõi, chia sẻ, giao nhiệm vụ và định vị các thư mục trong Outlook.
70
Microsoft Office Outlook 2007: level 3
Khóa học này được thiết kế nhằm hướng dẫn các bạn cách sử dụng Outlook, tổ chức email và tổ chức các mục Outlook, quản lý tập tin, dữ liệu, chia sẻ và liên kết địa chỉ liên lạc, tạo ra các hình thức, và diễn đàn làm việc từ xa.
71
Microsoft Office Powerpoint 2007: level 1
Hiện nay, việc thuyết trình bằng PowerPoint ngày càng trở nên hữu dụng và phổ biến. Khóa học “Microsoft Office PowerPoint 2007-Level 1” của chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen và học được những thao tác cơ bản của nó.
72
Microsoft Office Powerpoint 2007: level 2
Khóa học “Microsoft Office PowerPoint 2007-Level 2” của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách sử dụng phần mềm này một cách chuyên nghiệp và đạt dược những hiệu quả cao nhất.
73
Microsoft Office Word 2007: level 1
Sử dụng tốt Microsoft Office Word 2007 sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn bước đầu làm quen và tiếp cận với Word 2007.
74
Microsoft Office Word 2007: level 2
Sử dụng tốt Microsoft Office Word 2007 sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn đi sâu hơn vào việc tìm hiểu và sử dụng những tiện ích xử lý văn bản của Word.
75
Microsoft Office Word 2007: level 3
Sử dụng tốt Microsoft Office Word 2007 sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tại văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý tài liệu và thao tác chuyên nghiệp trên Word 2007 ở mức độ cao hơn các Level trước.
76
OpenOffice Calc 2.3
Chương trình OpenOffice Calc là phần mềm bảng tính. Khi sử dụng một phần mềm mà không hiểu các thành phần cơ bản trong đó, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khi sử dụng. Bằng cách tìm hiểu môi trường OpenOffice Calc, bạn sẽ được làm quen với các công cụ và tính năng cơ bản trong ứng dụng.
77
OpenOffice Impress 2.3
Hiện nay có khá nhiều công cụ Office trực tuyến như Google Docs, Zoho… với các ứng dụng văn phòng hoàn toàn miễn phí thay thế cho MS Office trên máy tính, trong đó đặc biệt là OpenOffice Impress 2.3 với nhiều tính năng ưu việt, giao diện dễ sử dụng và có thể chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Khóa học “OpenOffice Impress 2.3” sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức và kỹ băng để sử dụng thành thạo công cụ này.
78
OpenOffice Writer 2.3
Nếu sử dụng một phần mềm mà bạn không biết các công cụ và tính năng cơ bản hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, với OpenOffice Writer 2.3 cũng vậy. Khóa học “OpenOffice Writer 2.3” cung cấp cho các học viên các kiến thức và kỹ năng cơ bản để sử dụng thành thạo công cụ này.
79
Dịch vụ khách hàng online
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ dừng lại ở phương pháp tiếp xúc trực tiếp. Dịch vụ khách hàng online ra đời với nhiều tiềm năng và đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải tiếp thu những kỹ năng mới. Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó
80
Điều hành hiệu quả trung tâm hỗ trợ khách hàng
Để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, là nhà quản lý, bạn còn phải chú trọng điều hành hiệu quả trung tâm hỗ trợ khách hàng.Trong khóa học này, bạn sẽ được tìm hiểu về các công cụ công nghệ hỗ trợ việc đánh giá trung tâm hỗ trợ khách hàng.
81
Bí quyết trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng giỏi
Với cương vị là một nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn phải biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng những hiểu biết cũng như kỹ năng về chăm sóc khách hàng. Khoá học này sẽ giúp bạn tìm hiểu về chăm sóc khách hàng và bí quyết trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng giỏi.
82
Tối ưu hóa hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng
Để thành công trong việc chăm sóc khách hàng, ngoài việc trau dồi kiến thức kỹ năng cho bản thân, bạn cần phải hiểu những lợi ích và nhiệm vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng. Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn những đặc điểm, vai trò của trung tâm hỗ trợ khách hàng và cách xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
83
Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
Nhận thức được tầm quan trọng của khách hàng, việc phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Khóa học của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những bí quyết cần thiết để có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả.
84
Bí quyết lập và triển khai thành công chiến lược Marketing trực tuyến
Chắc hẳn nhiều người đã không còn xa lạ với khái niệm marketing điện tử. Việc phát triển các phương tiện điện tử và mạng viễn thông đã mang lại cho doanh nghiệp những cơ hội kinh doanh tiềm năng. Vậy làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch e-marketing hiệu quả, khóa học sau đây sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích giúp bạn thực hiện được điều đó.
85
Kỹ năng bảo mật thông tin
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức nguyên tắc cơ bản để có thể thực hiện
tốt công tác bảo mật thông tin ở những hoàn cảnh khác nhau.
86
Kỹ năng khai thác tài nguyên internet
Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và nguyên tắc cơ bản để có thể khai thác tốt nguồn tài nguyên phong phú, đa dạng từ mạng Internet.
87
Quảng bá thương hiệu trên internet
Một trong những chức năng quan trọng nhất của mạng Internet là khả năng truyền thông vô cùng mạnh
mẽ. Hãy tham gia vào khóa học này của chúng tôi để tìm hiểu và có được những nhận thức cần thiết về việc sử dụng nó trong quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay.
88
Ghi nhận và khen thưởng thành tích làm việc
Là người lãnh đạo, ngoài kỹ năng ủy thác công việc vàđánh giá năng lực nhân viên, người lãnh đạo cần phải cónhững phương pháp để tạo động lực làm việc cho nhânviên, chẳng hạn như khen thưởng thành tích làm việc củahọ. Khóa học này của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện vai trò của người quản lý.
89
Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
“Nói là vàng, lắng nghe là kim cương” nhưng hầu hết các rắc rối trong giao tiếp đều xuất phát từ sự yếu kém trong kỹ năng lắng nghe. Bạn đã biết cách lắng nghe thật sự? Hãy đến với khóa học của chúng tôi để tự trang bị cho bản thân những kỹ năng lắng nghe thú vị và hiệu quả.
90
Tối ưu hóa hiệu suất làm việc
Để xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, người lãnh đạo cần nắm vững những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên. Trong khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được tìm hiểu về cách thức thiết lập quản lý năng suất làm việc của nhân viên.
91
Cẩm nang cho nhân viên mới
Khóa học này của chúng tôi sẽ đem lại cho những người được coi là “lính mới” tại nơi công sở những bài học, lời khuyên bổ ích để luôn có thể thích nghi với những hoàn cảnh thay đổi tại nơi làm việc.
92
Để trở thành chuyên gia điều hành cuộc họp hiệu quả
Các cuộc họp rất cần thiết đối với hoạt động của các tổ chức vì nó giúp tạo ra sự đồng tâm hiệp lực và đảm bảo sự phối hợp tốt trong tổ chức. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra để diều hành một cuộc họp: Làm thế nào để những người tham gia cuộc họp không nhàm chán? Làm sao để tránh tình trạng mỗi người một ý?… Và làm thế nào có được hiệu quả cho các cuộc họp được tổ chức?
93
Phương pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên
Là nhà quản lý, bạn cần phải nắm vững các phương pháp khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả. Bởi nhân viên chính là nền tảng của tổ chức, nhờ đó tổ chức mới tồn tại và phát triển được. Trong khóa học này, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để tạo động lực làm việc cho nhân viên.
94
Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Trong thị trường lao động nhiều cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn muốn có được những nhân viên ưu tú, đủ kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. Khóa học “Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả” sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các phương pháp đào tạo tốt nguồn nhân lực của mình.
95
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo hiệu quả
Để tăng cường kiến thức và kỹ năng kinh doanh cần thiết cho nhân viên, ban lãnh đạo cần phải có kế hoạch đầu tư phát triển những chương trình đào tạo. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu phương thức thực hiện một chương trình đào tạo kỹ năng hiệu quả.
96
Nghệ thuật phỏng vấn tuyển dụng
Đối với một doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự giỏi luôn là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của doanh nghiệp đó. Vậy làm như thế nào để tuyển dụng được một đội ngũ nhân sự tài năng, chuyên nghiệp? Xin mời các bạn hãy tham gia khóa học “ Nghệ thuật phỏng vấn tuyển dụng” để tìm ra những bí quyết trong tuyển dụng.
97
Bí quyết chọn người tài qua phỏng vấn tuyển dụng
Tuyển dụng là một quy trình tốn công, tốn của, mà kết quả lại chính là đội ngũ nhân viên, những "tài sản số một của công ty. Để tuyển được một nhân viên ưng ý, bạn cũng cần phải biết cách. Bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ với khóa học này, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyển dụng nhân tài cần thiết.
98
Phương pháp quản lý các mục tiêu của doanh nghiệp
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp được làm nên từ rất nhiều yếu tố khác nhau, và một trong những yếu tố cơ bản nhất, quyết định nhất là khả năng quản lý theo mục tiêu cho doanh nghiệp trong từng giai đoạn cụ thể.
99
Quy trình quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp
Khóa học “Quy trình quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp” của chúng tôi nhằm giúp bạn có những kiến thức nền tảng để bước đầu làm quen và tiến tới thực hiện hiệu quả quy trình này.
100
Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên
Như chúng ta đã biết, nhiệm vụ của người lãnh đạo là hỗ trợ, thiết lập giúp nhân viên của mình xây dựng các mục tiêu làm việc. Khóa học: Phương pháp thiết lập mục tiêu cho nhân viên” sẽ là một công cụ vô cùng hữu ích cho bạn để giúp cả nhóm của mình cũng như nhân viên thiết lập được mục tiêu đúng đắn, phù hợp.
Bài viết khác
Thông báo
Bài giảng chuyên đề “Sáng tạo và làm việc nhóm – những quyết định quản lý trong các điều kiện bất ổn”...
01/10/2024
Công nghiệp văn hóa phải gắn với phát triển kinh tế du lịch Thủ đô
05/08/2024
Sinh viên ĐHQGHN tham gia chương trình thực tập tại Công ty Hyundai Motor, Hàn Quốc
03/07/2024
THÔNG BÁO Về việc tuyển lao động hợp đồng (Chuyên viên Phòng Đào tạo)
03/06/2024
Đại học Quốc gia Hà Nội chú trọng phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên tại Hòa Lạc
22/04/2024
Sinh viên ĐHQGHN năm nhất tại Hòa Lạc tham gia chương trình đào tạo kỹ năng mềm
24/02/2024
Khóa bồi dưỡng Hội nhập ĐHQGHN năm 2023: Tăng cường kết nối đội ngũ nhà khoa học mới tuyển dụng, tiếp nhận giai đoạn 2021-2023
13/12/2023
Đại học Quốc gia Hà Nội - 30 năm đổi mới, sáng tạo
10/12/2023
Khánh thành Trung tâm thực hành Tài chính Ngân hàng SHB - VNU
10/12/2023
Khánh thành “Trung tâm thực hành Tài chính Ngân hàng SHB – VNU” tại ĐHQG-HN
10/12/2023
Đơn vị Liên kết
Đối tác HDC