Ngày 27.8.2021, Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ công, Trường Đại học Nội vụ tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý, lãnh đạo cấp phòng cho cán bộ các đơn vị thành viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lễ bế giảng được tổ chức theo hình thức trực tuyến, tham dự có đại diện Ban Tổ chức cán bộ, ĐHQGHN; Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực; Trung tâm Dịch vụ công, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cùng 74 học viên của lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Giám đốc Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực ĐHQGHN, ông Phạm Việt Thắng đánh giá cao chương trình bồi dưỡng, bên cạnh việc cập nhật, bổ sung nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng, chương trình bồi dưỡng còn góp phần chuẩn hóa đội ngũ trước và sau khi được bổ nhiệm theo quy định.
Đây là khóa bồi dưỡng đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo trực tuyến trong khuôn khổ chương trình đào tạo, bồi dưỡng nội bộ của ĐHQGHN năm 2021 do Trung tâm thực hiện. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi chuyển đổi phương thức đào tạo nhưng lớp học đã được tổ chức thành công, đảm bảo về tiến độ triển khai cũng như chất lượng giảng dạy, học tập.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, Ông Nguyễn Hoài Thu - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ công cho biết: Trong điều kiện vừa học tập, vừa công tác, cả nước  chung tay chống dịch Covid và thực hiện giãn cách xã hội, Ban quản lý lớp học cùng toàn thể các đồng chí học viên đã khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt công tác tổ chức lớp học, triển khai các nội dung chương trình theo đúng tiến độ.
Kết quả học tập của lớp thật đáng khích lệ khi đây là lớp có kết quả cao nhất trong số các lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý mà Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phối hợp với Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực ĐHQGHN tổ chức thực hiện.
Tại lễ bế giảng, ông Nguyễn Hiệu, Trưởng ban Tổ chức cán bộ, ĐHQGHN đã ghi nhận và chúc mừng 74 học viên được đơn vị tổ chức đánh giá cao về tinh thần, thái độ nghiêm túc trong quá trình tham gia lớp học. Thông qua lớp học này các đồng chí học viên đã được tiếp thu những kiến thức, kỹ năng, phương pháp quan trọng trong công tác quản lý.  Thay mặt lãnh đạo Ban, ông cũng ghi nhận những thông tin phản hồi tích cực của học viên về công tác tổ chức lớp học của Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực đã nỗ lực khắc phục hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để tổ chức thành công khóa học.

74/74 học viên của khóa học đủ điều kiện được cấp chứng chỉ; 9 học viên đạt thành tích cao trong học tập và công tác được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Bài viết khác